Neidio i'r prif gynnwys Datganiad Hygyrchedd

Diffiniadau

Mae QAA yn gwahaniaethu rhwng apeliadau (a adnabyddir hefyd fel gosodiadau) a chwynion, fel a ganlyn:


  • Apêl (neu osodiad) yw pan fydd sefydliad yn herio canlyniad adolygiad QAA neu benderfyniad arall a wnaed gan QAA.
  • Pan fydd rhywun yn cwyno i QAA, maent yn mynegi eu bod yn anfodlon â'r profiad a gawsent wrth ymwneud ag QAA. Gallent wneud cwynion ar ran eu sefydliad.

Mae apeliadau'n heriau penodol i benderfyniadau penodol a wneir o ganlyniad i adolygiad o dan un o'r dulliau adolygu QAA sydd wedi eu rhestru isod:


  • Adolygiad Addysg Uwch (Adolygiad AU)
  • Adolygiad Addysg Uwch ('Plus') (Adolygiad AU 'Plus', Lloegr a Gogledd Iwerddon)
  • Adolygiad Addysg Uwch (Darparwyr Amgen) (Adolygiad AU DA)
  • Adolygiad Addysg Uwch (Colegau Mewnosodedig) (Adolygiad AU CM)
  • Adolygiad Addysg Uwch (Darparwyr Tramor) (Adolygiad AU DP)
  • Adolygiad Addysg Uwch: Cymru (Adolygiad AU Cymru)
  • Goruchwyliaeth Addysgol - Trefniadau Eithriadol (GA-TE)
  • Cynllun Cydnabod ar gyfer Goruchwyliaeth Addysgol (Cynllun CGA)
  • Adolygiad ar gyfer Dynodi Cyrsiau Penodol (Adolygiad DCP)
  • Adolygiad Sefydliadol i Sicrhau Gwelliant (ELIR, yr Alban)
  • Adolygiad Ansawdd Porth: Cymru (Adolygiad APC)
  • Adolygiad Gwella Ansawdd (Adolygiad GA)
  • Adolygiad Ansawdd Rhyngwladol (Adolygiad ARh)
  • Mynediad i AU

Rhagor o wybodaeth