Canfyddiadau Myfyrwyr o Welliant - Crynodeb
Dyddiad cyhoeddi: 29 Hyd 2024
Mae QAA wedi'u comisiynu gan Medr (y Comisiwn Addysg Drydyddol ac Ymchwil) i archwilio arfer effeithiol ar draws sector trydyddol Cymru wrth ddatblygu mentrau i gefnogi dysgwyr i symud ymlaen i raglenni lefel uwch a chynnig gwell cymorth i’w gallu i ddysgu.
Bydd y prosiect yn casglu enghreifftiau o arfer da sy'n tanlinellu sut mae colegau a phrifysgolion yn paratoi dysgwyr lefel 3 ar gyfer addysg uwch, yn cefnogi myfyrwyr newydd o'r Addysg Uwch wrth iddynt ddechrau eu hastudiaethau, yn helpu myfyrwyr lefel 4 a 5 i wneud cynnydd i lefelau uwch, ac yn cefnogi'r rhai sy'n ymuno â rhaglenni lefel 5 neu 6.
Comisiynwyd QAA Cymru gan CCAUC (a ddisodlwyd gan Medr 1af Awst 2024) i gynnal astudiaeth o ganfyddiadau myfyrwyr mewn darparwyr yng Nghymru o welliant. Roedd yr astudiaeth yn cynnwys cyfres o 12 grŵp ffocws gyda 40 o fyfyrwyr mewn tri choleg addysg bellach, saith sefydliad addysg uwch a dau ddarparydd amgen. Gellir gweld y canlyniadau allweddol a’r argymhellion o’r astudiaeth yn yr adroddiad isod.
Dyddiad cyhoeddi: 29 Hyd 2024
Roedd QAA Cymru yn falch iawn o gynnal gweminar fywiog ar 21 Mai 2024 er mwyn rhannu profiadau o welliant cydweithredol ar draws y DU. Roedd y weminar yn rhan o brosiect QAA a ariennir gan Gyngor Cyllido Addysg Uwch Cymru (CCAUC) i archwilio gwelliant cydweithredol, manteision a heriau gweithio ar y cyd. Roedd hyn yn cynnwys ystyried unrhyw anawsterau sy’n ymwneud â gweithio ar draws ffiniau’r DU a’r berthynas rhwng partneriaid mewn colegau a phrifysgolion sy’n ymwneud â phrosiectau trydyddol. Gallwch ddod o hyd i grynodeb o'r pwyntiau trafod allweddol isod.
Dyddiad cyhoeddi: 05 Meh 2024